banner_tin_tuc_2
TIN HOẠT ĐỘNG

Gặp mặt, tặng quà cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024

Thứ 2, 20/05/2024, 18:17 GMT+7

    Chiều ngày 17/5/2024 tại Văn phòng Công ty cổ phần Cảng Cam Ranh, Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam cùng lãnh đạo chuyên môn và Ban Chấp hành Công đoàn Cảng Cam Ranh đã tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà động viên đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Cảng Cam Ranh nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024.

    Tham dự chương trình, về phía Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam có đồng chí Lê Phan Linh - Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Chu Diệu Linh - Trưởng Ban Nghiệp vụ. Về phía Cảng Cam Ranh có đồng chí Phạm Hữu Tấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Tổng giám đốc, đồng chí Hồ Văn Sáng - Chủ tịch Công đoàn cùng Ban Chấp hành Công đoàn, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Lê Phan Linh, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty.

    Tại chương trình, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lê Phan Linh đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên, người lao động Cảng Cam Ranh, đồng thời đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và kết quả đạt được của đoàn viên, người lao động trong việc đồng hành cùng Công ty thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đã đề ra.

    Nhân buổi gặp mặt, đoàn viên, người lao động Cảng Cam Ranh đã chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, về công việc, về những nguyện vọng của mình; Ban lãnh đạo đã thông tin đến đoàn viên, người lao động biết về kế hoạch, chiến lược phát triển của Công ty để lãnh đạo và người lao động được gần nhau, hiểu nhau hơn. Đồng thời, đoàn viên, người lao động cũng gửi lời cám ơn lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty, Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Cảng Cam Ranh đã luôn quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt là những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn cho bản thân và gia đình người lao động thêm niềm tin và quyết tâm vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

    Tại buổi gặp măt, đại diện lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty, lãnh đạo chuyên môn và Ban Chấp hành Công đoàn Cảng Cam Ranh đã trao tặng 05 suất quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất quà của Công đoàn Tổng công ty gồm 1 triệu đồng và 1 túi quà trị giá 300.000đ, mỗi suất quà của Công đoàn Cảng Cam Ranh là 300.000đ).


    Trong khuôn khổ chuyến công tác, Trưởng Ban Nghiệp vụ Công đoàn Tổng công ty Chu Diệu Linh cùng Ban Chấp hành Công đoàn Cảng Cam Ranh đã đến thăm, tặng quà 02 gia đình cán bộ, CNV Cảng Cam Ranh có con bị dị tật bẩm sinh nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.


    Tháng Công nhân là tháng được Công ty cổ phần Cảng Cam Ranh phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức hàng năm với nhiều hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, động viên, khích lệ và chia sẻ phần nào khó khăn của chuyên môn, tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, nhằm tạo động lực để đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ giao./.
 

Công đoàn Cảng Cam Ranh