Trong tâm tình tri ân, chiều 20/12/2024, tại Terracotta Hotel & Resort Dalat, Cảng Cam Ranh đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2024.
Phát biểu tổng kết năm 2024, chia sẻ định hướng năm 2025, ông Trịnh Thanh Tùng - PTGĐ Cảng Cam Ranh chia sẻ 7 nỗ lực trong công tác khách hàng giúp cảng hoàn thành các chỉ tiêu năm 2024. Ông đặc biệt nhấn mạnh triết lý "lấy khách hàng làm trung tâm" và tái khẳng định khách hàng chính là những CỘNG SỰ quý báu giúp Cảng Cam Ranh hoàn thiện năng lực cạnh tranh (kiện toàn CHIẾN LƯỢC, CƠ CẤU, CON NGƯỜI); đồng thời giữ vững vị thế trong bối cạnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Ông cũng ghi nhận những ý kiến phản ánh chân thành, thẳng thắn và cởi mở của các doanh nghiệp tham dự Hội nghị về hiện trạng, bước tiến và các vấn đề cần khắc phục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác sản xuất kinh doanh tại Cảng Cam Ranh.
Hội nghị khách hàng năm nay thật sự là cơ hội để Cảng Cam Ranh và khách hàng đối thoại cởi mở với nhau, giúp Cảng Cam Ranh hiểu rõ thêm tâm tư, nguyện vọng, yêu cầu của quý doanh nghiệp, từ đó chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng cho mối quan hệ hợp tác trong thời gian tới.
Hội nghị kết thúc trong không khí đầm ấm, keo sơn; trong niềm lạc quan hy vọng về chặng đường phát triển sắp tới và trong mối tương giao gắn kết chặt chẽ giữa khách hàng và Cảng Cam Ranh: hướng đến một năm 2025 hợp tác hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn và bền chặt hơn.