banner_tin_tuc_2
TIN HOẠT ĐỘNG

CẢNG CAM RANH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2024

Chủ nhật, 22/12/2024, 20:41 GMT+7

Trong tâm tình tri ân, chiều 20/12/2024, tại Terracotta Hotel & Resort Dalat, Cảng Cam Ranh đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2024.

Lãnh đạo Cảng Cam Ranh trao tặng kỷ niệm chương và gửi lời tri ân đến các khách hàng lớn trong năm 2024 của Cảng Cam Ranh

7 nỗ lực trọng điểm trong công tác khách hàng năm 2024 tại Cảng Cam Ranh:

Phát biểu tổng kết năm 2024 và chia sẻ định hướng năm 2025, ông Trịnh Thanh Tùng - Phó Tổng giám đốc Cảng Cam Ranh chia sẻ 7 nỗ lực trong công tác khách hàng giúp cảng hoàn thành các chỉ tiêu năm 2024. Ông đặc biệt nhấn mạnh triết lý "lấy khách hàng làm trung tâm" và tái khẳng định khách hàng chính là những CỘNG SỰ quý báu giúp Cảng Cam Ranh hoàn thiện năng lực cạnh tranh (kiện toàn CHIẾN LƯỢC, CƠ CẤU, CON NGƯỜI); đồng thời giữ vững vị thế trong bối cạnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Ông cũng ghi nhận những ý kiến phản ánh chân thành, thẳng thắn và cởi mở của các doanh nghiệp tham dự Hội nghị về hiện trạng, bước tiến và các vấn đề cần khắc phục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác sản xuất kinh doanh tại Cảng Cam Ranh.

Ông Trịnh Thanh Tùng - Phó Tổng giám đốc Cảng Cam Ranh tổng kết các hoạt động liên quan đến khách hàng năm 2024

Cụ thể, trong năm 2024, Cảng Cam Ranh đã nghiêm túc thực hiện chương trình Lấy khách hàng làm trung tâm, tạo lập được một kênh tiếp nhận ý kiến phản hồi khách hàng 24/7; thay đổi tư duy xem khách hàng là cộng sự cùng phát triển: mối quan hệ giữa khách hàng và Cảng Cam Ranh trong năm 2024 không đơn thuần là mối quan hệ giữa một bên là chủ hàng với các yêu cầu và một bên là đơn vị cung cấp dịch vụ mà là cộng sự cùng lắng nghe nhu cầu, cùng tìm ra giải pháp, hướng đến mối quan hệ đôi bên cùng có lợi (trong rất nhiều trường hợp, khách hàng chính là cánh tay nối dài giúp Cảng Cam Ranh hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ); nỗ lực hoàn thiện lợi thế cạnh tranh (chiến lược, cơ chế, con người) và uy tín thương hiệu xoay quanh những ý kiến phản hồi của khách hàng; cùng khách hàng tháo gỡ bài toán chi phí thông qua tối ưu hóa công tác vận hành và thúc đẩy văn hóa kaizen; nỗ lực khẳng định vị thế trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt; đóng góp tích cực vào công tác sản xuất kinh doanh của nhau tối ưu diện tích kho bãi để hỗ trợ nhu cầu tập kết hàng hóa, hình thành chuỗi dịch vụ logistics; tái cơ cấu để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

 

 

Hội nghị khách hàng năm 2024: Cơ hội đối thoại và tri ân

Hội nghị được tổ chức trong không gian ấm cúng và thân thiện. Đại diện từng đơn vị, từng nhóm mặt hàng đều được mời chia sẻ nguyện vọng, cảm xúc, ý kiến đóng góp sau một năm đồng hành và hợp tác với Cảng Cam Ranh. Các ý kiến đều được tổng hợp làm cơ sở để Cảng Cam Ranh nhìn lại và chuẩn bị nguồn lực cho thời gian sắp tới. Vì thế, hội nghị khách hàng thật sự là cơ hội để lãnh đạo Cảng Cam Ranh đối thoại cởi mở, chân thành, thẳng thắn với lãnh đạo các doanh nghiệp là khách hàng truyền thống lâu năm cũng như các doanh nghiệp đóng góp tỷ trọng cao vào doanh thu năm 2024. Đây cũng là dịp để Cảng Cam Ranh tri ân mối tương giao gắn kết chặt chẽ và sâu sắc với khách hàng.

 

Ông cũng điều phối phần thảo luận, tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng

Quang cảnh Hội nghị khách hàng năm 2024 của Cảng Cam Ranh 

 

Đại diện khách hàng phát biểu tại Hội nghị khách hàng năm 2024 của Cảng Cam Ranh 

Đại diện khách hàng đá xây dựng phát biểu tại Hội nghị khách hàng năm 2024 của Cảng Cam Ranh 

Đại diện khách hàng dăm gỗ phát biểu tại Hội nghị khách hàng năm 2024 của Cảng Cam Ranh 

Đại diện khách hàng dăm gỗ phát biểu tại Hội nghị khách hàng năm 2024 của Cảng Cam Ranh 

Đại diện khách hàng phát biểu tại Hội nghị khách hàng năm 2024 của Cảng Cam Ranh 

  Đại diện khách hàng phát biểu tại Hội nghị khách hàng năm 2024 của Cảng Cam Ranh 

Hội nghị cũng đón nhận chia sẻ mang tính xây dựng cao từ cựu lãnh đạo Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam.

Bà Tạ Kim Chi - nguyên Trưởng Ban Tài chính Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam chia sẻ tại Hội nghị

Ông Bùi Xuân Khôi - nguyên Trưởng Ban Pháp chế Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam chia sẻ tại hội nghị 

Trong bài chia sẻ đầy cảm xúc về các cột mốc đồng hành cùng khách hàng, ông Nguyễn Văn Thắng - Tổng giám đốc Cảng Cam Ranh một lần nữa điểm lại những kỷ niệm cảng và khách hàng đã trải qua, những câu chuyện thăng trầm cũng như những tiến bộ nhận được sau những lần hợp tác. Ông nhấn mạnh quyết tâm tái cấu trúc phòng kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nền tảng giúp Cảng Cam Ranh đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Ông cũng gửi đến quý khách hàng lời tri ân sâu sắc vì đã luôn son sắt đồng hành cùng chặng đường phát triển của Cảng Cam Ranh.

Ông Nguyễn Văn Thắng - TGĐ Cảng Cam Ranh phản hồi ý kiến và tri ân khách hàng 

Ông Nguyễn Văn Thắng - TGĐ Cảng Cam Ranh phát biểu tổng kết hội nghị 

Hội nghị kết thúc trong không khí đầm ấm, keo sơn; trong niềm lạc quan hy vọng về chặng đường phát triển sắp tới và trong mối tương giao gắn kết chặt chẽ giữa khách hàng và Cảng Cam Ranh: hướng đến một năm 2025 hợp tác hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn và bền chặt hơn.

Lãnh đạo Cảng Cam Ranh nâng ly khai tiệc khép lại năm 2024  

Hội nghị khách hàng năm 2024 của Cảng Cam Ranh kết thúc trong không khí đầm ấm, keo sơn và tràn đầy hy vọng về những khởi đầu mới 

Trước thềm năm mới - năm 2025, kính chúc quý khách hàng sức khỏe, thịnh vượng và hạnh phúc. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để chuyển đổi mọi nỗ lực của chúng tôi thành giá trị và lợi ích tốt nhất cho khách hàng.