banner_tin_tuc_2
TIN HOẠT ĐỘNG

Cam Kết Dẫn Dắt Từ Hành Động Thực Tế của Trưởng các đơn vị tại Cảng Cam Ranh

Thứ 2, 28/04/2025, 09:25 GMT+7

Tại Hội nghị triển khai văn hóa "Một VIMC", các Trưởng đơn vị Cảng Cam Ranh đã thực hiện một hành động ý nghĩa: ký cam kết "Lãnh đạo làm gương" và cam kết 5C. Đây không chỉ là một thủ tục, mà là lời hứa từ những người quản lý, về việc tiên phong trong xây dựng văn hóa "Lấy khách hàng làm trung tâm".

Các trưởng đơn vị tại Cảng Cam Ranh ký cam kết Lãnh đạo làm gương và Cam kết dịch vụ vượt mong đợi - Cam kết 5C

"Khách hàng là ưu tiên" - Đặt mình vào vị trí của khách hàng:

Các Trưởng đơn vị cam kết đặt khách hàng lên hàng đầu, không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn tạo ra những trải nghiệm tốt nhất có thể. Họ chú trọng "lắng nghe" và "thấu hiểu" khách hàng, đặt mình vào vị trí của khách hàng để hành động và giải quyết vấn đề. Tinh thần "NHỚ - LÀM - NHẮC - KHEN" được xem là nguyên tắc làm việc hàng ngày.

Ông Nguyễn Hữu Đạt - Phó Trưởng phòng Phụ trách Phòng Kinh doanh đại diện các Trưởng đơn vị Cảng Cam Ranh trình bày Cam kết dẫn dắt từ hành động thực tế

"Một VIMC" - Xây dựng môi trường làm việc tích cực:

Các Trưởng đơn vị xác định vai trò của mình không chỉ là quản lý công việc mà còn là phát triển đội ngũ. Họ cam kết xây dựng môi trường làm việc "cởi mở", "sáng tạo", khuyến khích tinh thần "dám nghĩ, dám làm" và tạo điều kiện để mọi người phát triển. Họ mong muốn lan tỏa tinh thần "Một VIMC", xây dựng tập thể đoàn kết hướng đến mục tiêu chung.

"Không ngừng học hỏi" - Nâng cao năng lực bản thân:

Các Trưởng đơn vị ý thức được sự cần thiết của việc học hỏi và nâng cao năng lực. Họ chủ động tìm kiếm những phương pháp làm việc mới, hiệu quả hơn, sẵn sàng tiếp thu những ý kiến đóng góp để hoàn thiện bản thân.

"Kỷ luật và trách nhiệm" - Làm gương trong mọi hành động:

Các Trưởng đơn vị cam kết tuân thủ các quy định, quy trình làm việc và các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Họ chịu trách nhiệm về hành động của mình, về kết quả của đơn vị và đóng góp vào sự phát triển chung của Cảng Cam Ranh.

Lời hứa hành động:

Đây không phải là điểm kết thúc, mà là sự khởi đầu cho một hành trình mới. Hành trình mà ở đó, văn hóa "Lấy khách hàng làm trung tâm" sẽ thấm nhuần trong từng hơi thở, trong từng hành động của mỗi người Cảng Cam Ranh. Chúng tôi, những người Trưởng đơn vị, tự hào được là những người đặt viên gạch đầu tiên, và quyết tâm xây dựng một tương lai tươi sáng cho Cảng.

Các trưởng đơn vị tại Cảng Cam Ranh ký cam kết Lãnh đạo làm gương và Cam kết dịch vụ vượt mong đợi - Cam kết 5C

Trong những năm gần đây, thực hiện tôn chỉ "Lấy khách hàng làm trung tâm", Cảng Cam Ranh đã triển khai nhiều hành động thiết thực từ xây dựng và duy trì một kênh trực tuyến lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng 24/7 tại https://khaosat.vimc.co/; tổ chức hội nghị khách hàng nhằm đối thoại trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của khách hàng, đến đào tạo nhân viên thay đổi tư duy phục vụ và nghiệp vụ chuyên môn. Việc các Trưởng đơn vị tại Cảng Cam Ranh ký cam kết 5C và lãnh đạo làm gương một lần nữa khẳng định sự đồng lòng nhất quán của cấp lãnh đạo nhằm đưa tôn chỉ trên vào thực tiễn vận hành. Sau phần ký kết này, Công ty đã ban hành Quy định thưởng, phạt trong công tác khách hàng của Công ty Cổ phần Cảng Cam Ranh nhằm khuyến khích, biểu dương kịp thời những cá nhân, tập thể có thành tích tốt trong công tác khách hàng, đồng thời xử lý nghiêm các hành vị vi phạm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tinh thần trách nhiệm góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu của của Công ty.