banner_tin_tuc_2
TIN HOẠT ĐỘNG

Cảng Cam Ranh tổ chức Lễ kỷ niệm kết hợp team building chào mừng kỷ niệm 31 năm Ngày Thành lập Công ty (01/11/1991 – 01/11/2022)

Thứ 5, 03/11/2022, 08:03 GMT+7

Ngày 01/11/2022, tại Hội trường công ty, Cảng Cam Ranh đã tổ chức Lễ kỷ niệm kết hợp team building chào mừng kỷ niệm 31 năm Ngày Thành lập Công ty (01/11/1991 – 01/11/2022).

Tham dự buổi Lễ có ông Phạm Hữu Tấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; Ông Nguyễn Văn Thắng – Tổng Giám đốc. Ngoài ra, còn có các ông/bà là Thành viên HĐQT, thành viên Ban kiểm soát, Ban Tổng giám đốc, cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Cảng Cam Ranh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Hữu Tấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã điểm lại những mốc son trên chặng đường phát triển với những thành tựu to lớn của Cảng Cam Ranh, đồng thời, mong muốn CBCNV công ty quyết tâm hơn nữa, phấn đấu cùng đồng hành với những mục tiêu mới để không ngừng khẳng định vị thế vững chắc của công ty trong lĩnh vực hàng hải, hướng tới mục tiêu xây dựng Cảng Cam Ranh trở thành cảng tổng hợp đầu mối quốc gia loại I theo quy hoạch của Chính phủ, thúc đẩy phát triển kinh tế vùng Nam Trung bộ - Tây Nguyên.

Trong tháng 10/2022, Đội bốc xếp hàng hóa (Trung tâm khai thác) và Tổ Cơ điện (phòng Kỹ thuật – Công trình) đã nỗ lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty, tại buổi lễ kỷ niệm, nhằm kịp thời động viên tinh thần người lao động, Tổng Giám đốc đã trao thưởng cho 02 tập thể có tên trên.

Sau lễ kỷ niệm, Cảng Cam Ranh đã tổ chức chuỗi hoạt động team building tại sân công ty, với chủ đề: “Vượt gian nan – Đập tan thử thách”. Các hoạt động được diễn ra với không khí vô cùng sôi nổi và sự tham gia nhiệt tình của tất cả các thành viên trong công ty.

Chương trình team building không chỉ đơn thuần là những trò chơi vận động thể lực mà còn là dịp để các thành viên của Cảng Cam Ranh giao lưu, gần gũi và hiểu nhau hơn. Qua đó, nâng cao tinh thần tập thể cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, cùng hướng tới một mục tiêu xây dựng và phát triển công ty vững mạnh hơn trong tương lai.

Một số hình ảnh tại chương trình team building: