banner_tin_tuc_2
TIN HOẠT ĐỘNG

CHI ĐOÀN CẢNG CAM RANH TỔ CHỨC GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG NHÂN KỶ NIỆM 91 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2022)

Thứ 3, 05/07/2022, 09:44 GMT+7

 Ngày 26/3/2022, tại Hội trường công ty, Đoàn thanh niên Cảng Cam Ranh đã tổ chức chương trình gặp mặt nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022). Tới dự chương trình có đồng chí Hồ Văn Sáng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cảng Cam Ranh cùng toàn thể đoàn viên Chi đoàn.

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, đồng chí Hồ Văn Sáng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cảng Cam Ranh chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đã đóng góp cho sự phát triển của Công ty trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị: Trong thời gian tới, Chi đoàn tiếp tục sáng tạo, linh hoạt, đổi mới các hoạt động đảm bảo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế và gắn với hoạt động chuyên môn, các hoạt động vừa mang màu sắc thanh niên, sôi nổi, nhiệt huyết, vừa đi vào chiều sâu, không phô trương, hình thức. Đối với các đoàn viên thanh niên cần tích cực hơn nữa trong học tập, nâng cao trình độ, tay nghề để làm chủ khoa học công nghệ, làm chủ phương tiện thiết bị, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong sản xuất kinh doanh. Công ty sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện để tổ chức Đoàn và ĐVTN hoạt động, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty.

Tại buổi gặp mặt, ĐVTN trong Công ty đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thế hệ trẻ Việt Nam qua 91 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành; Thảo luận, góp ý chương trình công tác đoàn trong năm 2022.

Chi đoàn Cảng Cam Ranh hiện có 16 ĐVTN. Trong năm 2021, hoạt động của Chi đoàn được duy trì nề nếp, các mặt công tác Đoàn được triển khai tích cực, đồng bộ trên tất cả các lĩnh vực. ĐVTN luôn là lực lượng nòng cốt, xung kích, đi đầu triển khai tổ chức thành công nhiều sự kiện quan trọng của Công ty như: trong phòng chống dịch COVID-19; phòng chống lụt bão, Phòng Cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn…

Mới đây, Chi đoàn Cảng Cam Ranh đã được Thành đoàn Cam Ranh khen thưởng với thành tích chi đoàn vững mạnh tiêu biểu năm 2022.

 

Phòng Tổ chức – Hành chính