banner_tin_tuc_2
TIN HOẠT ĐỘNG

LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: TỪ CÁC ĐIỂN CỨU QUỐC TẾ ĐẾN THỰC TIỄN VẬN HÀNH

Thứ 3, 25/03/2025, 15:33 GMT+7

Nhằm thúc đẩy văn hóa "Lấy khách hàng làm trung tâm", sáng ngày 21/3/2025, Cảng Cam Ranh đã tổ chức buổi đào tạo nội bộ với chuyên đề Lấy khách hàng làm trung tâm. Buổi đào tạo mang tính tương tác và ứng dụng cao khi người lao động có dịp áp dụng các mô hình lý thuyết về dịch vụ khách hàng trên thế giới vào công việc tại Cảng.

Mở đầu buổi đào tạo, ông Nguyễn Văn Thắng - Tổng Giám đốc Cảng Cam Ranh một lần nữa nhấn mạnh cam kết của ban lãnh đạo công ty trong việc xây dựng và phát triển văn hóa "Lấy khách hàng làm trung tâm", đồng thời khẳng định mỗi cá nhân tại công ty là nhân tố quyết định giúp định hình và lan tỏa nét đẹp văn hóa này. Ông cũng đề nghị CBCNV toàn công ty nghiêm túc học tập, trên tinh thần lắng nghe, tương tác, đào sâu vấn đề để có thế ứng dụng về sau. 

Ông Nguyễn Văn Thắng - Tổng Giám đốc Cảng Cam Ranh phát biểu khai mạc buổi đào tạo 

Nội dung buổi đào tạo đi từ giới thiệu bốn phạm vi dịch vụ, đến sáu bước khôi phục niềm tin khách hàng và kết thúc ở ba bước trao quyền cho nhân viên. Sau mỗi mô hình lý thuyết, các tổ/đội, phòng/trung tâm đều có thời gian suy ngẫm, áp dụng các kiến thức đã học vào các vấn đề thuộc chức năng nhiệm vụ của mình, và xử lý các tình huống thực tế (theo phương pháp thuyết trình và đóng vai).

Sau buổi đào tạo, CBCNV nhận ra "Lấy khách hàng làm trung tâm" không phải là chức năng nhiệm vụ của các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với khách hàng mà là triết lý văn hóa cần xây dựng nơi mỗi cá nhân, đơn vị hướng đến tinh gọn quy trình, tạo lập giá trị, cải thiện chất lượng dịch vụ, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng và góp phần hoàn thành các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh. Các CBCNV tham dự đào tạo xác định được các phương cách cụ thể mà mình có thể thực hiện ngay và duy trì lâu dài nhằm xây dựng văn hóa "Lấy khách hàng làm trung tâm". Bởi khi hướng đến sự hài lòng của khách hàng, giúp khách hàng có được trải nghiệm hợp tác suôn sẻ, hiệu quả, bản thân CBCNV cũng cảm nhận được niềm vui trong công việc. Nhờ đó, CBCNV Cảng Cam Ranh đã ý thức sâu sắc hơn về các giá trị cộng hưởng mà văn hóa "Lấy khách hàng làm trung tâm" mang lại cho cá nhân và tổ chức.

Sau đây là một số hình ảnh buổi đào tạo:

Đào tạo nội bộ Lấy khách hàng làm trung tâm tại Cảng Cam Ranh

Đào tạo nội bộ Lấy khách hàng làm trung tâm tại Cảng Cam Ranh
    Đào tạo nội bộ "Lấy khách hàng làm trung tâm" tại Cảng Cam Ranh

Đào tạo nội bộ Lấy khách hàng làm trung tâm tại Cảng Cam Ranh 

Đào tạo nội bộ Lấy khách hàng làm trung tâm tại Cảng Cam Ranh

Đào tạo nội bộ Lấy khách hàng làm trung tâm tại Cảng Cam Ranh